CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

Chính sách vận chuyển

Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng:

 – Đơn hàng nội thành HCM: dự kiến 1-2 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn (do dịch vụ GHTK vận chuyển)

 – Đơn hàng nội thành HN: thường sẽ được giao trong ngày bằng dịch vụ ship ngoài, ngoại thành HN dự kiến giao 1-2 ngày kể từ ngày chốt đơn (do dịch vụ GHTK vận chuyển)

 – Đơn hàng tỉnh: dự kiến 3-4 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn (dịch vụ GHTK vận chuyển)

Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm thuộc đơn hàng của mình trước khi thanh toán cho bên vận chuyển.

*Đặc biệt: Chính sách freeship

Khách hàng sẽ không mất phí vận chuyển đơn hàng khi đạt một trong hai điều kiện sau:

  1. Khách ở nội thành HCM, HN mua hàng với hóa đơn trên 300k
  2. Khách ở ngoại thành và mua hàng trên 500k, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước
Chính sách đổi trả và hoàn tiền sản phẩm
  1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến địa điểm mua hàng hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Khách hàng có trách nhiệm trình hóa đơn, phiếu mua hàng để việc hoàn trả sản phẩm được diễn ra nhanh chóng thuận lợi.

  1. Hoàn tiền

Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% trong 36h bằng phương thức chuyển khoản nếu khách hàng phát hiện hàng không chính hãng, các sản phẩm vỡ trong trường hợp đã chuyển khoản trước.

Khách hàng có trách nhiệm trình hóa đơn, phiếu chuyển khoản, phiếu mua hàng để việc hoàn tiền được diễn ra nhanh chóng thuận lợi.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật này giúp Quý khách hiểu về mục đích website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách khi Quý khách đặt mua sản phẩm của chúng tôi.

  1. a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân: Chúng tôi thu thập thông tin của khách hàng nhằm mục đích:

– Giới thiệu các chương trình khuyến mại và cập nhật các thông tin về sản phẩm mới thông qua việc gửi nội dung khuyến mại đến địa chỉ email hoặc số điện thoại của khách hàng.

– Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua số điện thoại hoặc mail của khách hàng.

– Vẩn chuyển sản phẩm khác hàng đặt mua đến thông tin địa chỉ khách hàng cung cấp.

– Các thông tin thu thập: Tên; Số điện thoại; Địa chỉ; Địa chỉ Email; Thông tin xuất hóa đơn (trường hợp khách hàng có nguyện vọng xuất hóa đơn).

  1. b) Phạm vi sử dụng thông tin: Thông tin của Quý khách hàng chỉ được lưu hành nội bộ trong hồ sơ điện tử của công ty và sử dụng vào những mục đích nêu trên.
  2. c) Thời gian lưu trữ thông tin: Hồ sơ cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trong 2 năm tại hồ sơ điện tử của công ty. Trước khi hết hạn 6 tháng, chúng tôi sẽ có email nhắc nếu Quý khách muốn tiếp tục lưu hồ sơ xin hãy bỏ qua email, nếu muốn dừng có thể liên hệ với chúng tôi để dừng các hoạt động tại bất cứ thời điểm nào.
  3. d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó: Chỉ có nhân viên của công ty phụ trách website tiếp nhận, bảo mật hồ sơ cá nhân của khách hàng. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình: Mọi thắc mắc của khách hàng xin hãy liên hệ đến Công ty TNHH Cenly Beauty, số 35I, Ngõ 1/62/26 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, số điện thoại 0978.612.631 và email info@cenlyvietnam.com.vn hiển thị trên website, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh nhất có thể.

  1. e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin:
  • Khách hàng có thể tự chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trong lần đặt mua sản phẩm tiếp theo trong mục THÔNG TIN THANH TOÁN.
  • Trường hợp khách hàng đã đặt mua sản phẩm muốn chỉnh sửa thông tin đã cung cấp thì liên hệ với số điện thoại; 0978.612.631 để nhân viên phụ trách cập nhật thông tin của khách hàng cho chính xác.
Hướng dẫn mua hàng và thanh toán
    1. Giới thiệu

    Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.

    Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

    Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

    1. Hướng dẫn sử dụng website

    Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

    1. Thanh toán an toàn và tiện lợi

    Trước khi tiến hành giao dịch nhân viên Cenly Beauty sẽ liên lạc với bạn để xác nhận đơn hàng và hình thức thanh toán. Hiện Cenly Beauty có 3 hình thức thanh toán mà Quý khách có thể lựa chọn. Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

    Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
    Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi): Khách hàng thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển cho người giao hàng có ký nhận.
    Cách 3: Thanh toán online qua chuyển khoản. Khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn chuyển khoản, gửi tin nhắn đến nhân viên Cenly Beauty để xác nhận thanh toán.

    Số Tk: 19028637701021. Ngân hàng Techcombank. Chi nhánh Thanh Xuân –  Hà Nội.

    Quý khách đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhằm đảm bảo tính chính xác khi thanh toán.

    Trong trường hợp Quý khách yêu cầu xuất hoá đơn GTGT thì Quý khách cung cấp thông tin xuất hoá đơn bao gồm:

    • Họ và tên (cá nhân) hoặc tên tổ chức (nếu tổ chức)
    • Địa chỉ cá nhân hoặc tổ chức
    • Số điện thoại liên hệ
    • Nếu là tổ chức thì yêu cầu thêm mã số thuế.
Chính sách dành cho đại lý
  1. Nguyên tắc hợp tác bền vững

– Cenlyvietnam chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

– Cùng đại lý mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

  • Tất cả các Đại lý đều là Đại lý cấp 1 của Cenlyvietnam, Cenlyvietnam không phân phối sản phẩm theo hình thức đa cấp.
  1. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý

– Cenlyvietnam gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.

– Sau 6 tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.

– Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá

– Cenlyvietnam sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.

III. Hợp đồng & công nợ

– Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.

  1. Hỗ trợ đại lý

Hỗ trợ về Marketing:

– Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.

– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của Cenlyvietnam

– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.

– Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

– Cenlyvietnam sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.

– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.

– Khi tham gia đấu thầu và dự án, Cenlyvietnam sẽ tư vấn và hỗ trợ về giải pháp, kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Hỗ trợ về hàng hóa:

– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Cenlyvietnam sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

– Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Khách hàng của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Cenlyvietnam đến điểm giao nhận của Đại lý.

  1. Yêu cầu đối với đại lý

– Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

– Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Cenlyvietnam hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Cenlyvietnam để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách

– Trong vòng 3-6 tháng sau khi Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Cenlyvietnam sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

– Hỗ trợ, kết hợp với Cenlyvietnam khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.

– Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

– Mức giá Đại lý bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Cenlyvietnam, không bán phá giá.

Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với Cenlyvietnam vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể.

ĐT: 0985981661